Sứ mệnh

Đồng hành vì lợi ích người tiêu dùng. KPS đảm bảo lợi ích cho khách hàng trong cả 3 giai đoạn:Thông tin sản phẩm, Dịch vụ bán hàng và Dịch vụ hậu mãi.

Thông tin sản phẩm: đảm bảo thông tin chính thức, rõ ràng, đầy đủ. Đảm bảo khách hàng có đủ thông tin để tin tưởng, đánh giá và đưa ra được quyết định.

Dịch vụ bán hàng: Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo cam kết, giao hàng, lắp đặt hoặc hỗ trợ lắp đặt, vận hành sản phẩm.

Dịch vụ hậu mãi: Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm theo cam kết. Sau thời gian bảo hành, KPS vẫn hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu cho đến khi sản phẩm không thể sử dụng tiếp.

error: Content is protected !!